Thursday, November 9, 2017

ความลับของเกลือหิมาลัย ที่สามารถรักษาสิวได้

เทรนการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติบำบัด เป็นกระแสแรงอยู่พักนึงแล้วครับ นุชาเคยผ่านช่วงการรักษาสิวมาเกือบทุกแบบ ทั้งการใช้ยาทา ใช้วิธีแบบธรรมชาติบำบัดเพื่อรักษาสิว ซึ่งแต่ละแบบได้ผลที่แตกต่างกันออกไป




วันนี้นุชาเลยอยากจะมาแบ่งปันเคล็ดลับ การดูแลสุขภาพ และ การรักษาสิวที่หลายคนมีความกังวลใจอยู่ ว่าทำยังไงก็ไม่หาย แต่หลายคนไม่ได้มาดูต้นเริ่มต้นของการเกิดสิวของเราคือ จากภายในสุขภาพภายในของเรา




เกลือหิมาลัย หลายคนอาจจะเคยเห็น หรือไม่รู้จักกันมาก่อน 
เกลือหิมาลัยคือเกลือในรูปแบบของสีชมพู สีชมพูที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เกิดจากการแต่งสีนะครับ แต่เป็นกระบวนการทางธรรมชาติ ที่เกลือมีส่วนประกอบของแร่ธาตุต่างๆ มากกว่า 84 ชนิด เอาไว้อย่างดีเยี่ยม และถูกยกย่องให้เป็นเกลือที่มีประโยชน์อย่างมาก มีผลดีต่อสุขภาพ และ ผิวพรรณ




เกลือหิมาลัยเอามารักษาสิวได้อย่างไร 
เนื่องจากนุชาได้ศึกษาการดูแลสุขภาพจาก อ.Santi Manadee ที่กล่าวถึงการนำเกลือหิมาลัยมาใช้ในการดูแลสุขภาพในหลายๆ ด้าน และมีผู้ประสบผลสำเร็จและหายจากอาการเจ็บป่วยได้ นุชาจึงเริ่มทดลองทานเกลือหิมาลัยดูครับ จุดประสงค์ในการทานเกลือหิมาลัยของนุชานั้นคือ อยาก Detox ลำไส้ให้สะอาด กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ไม่มีของเสียตกค้าง และ เมื่อลำไส้ของเราสะอาด ไม่มีสารพิษสะสมแล้ว ย่อมส่งผลทำให้ร่างกายของเรา สิว ผิวพรรณดีขึ้นไปได้อีกด้วย





วิธีการทานเกลือหิมาลัยแบบฉบับของนุชา
1. ใช้เกลือหิมาลัประมาณ ครึ่งช้อนชา
2. น้ำสะอาด 200 ml. แก้ว
คนเกลือและน้ำ ผสมให้เข้ากันจนละลาย แล้วดื่มในตอนเช้าครับ



ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
1. นุชาสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทานพบว่า หลังจากทานไปไม่ถึงชั่วโมง นุชารู้สึกปวดท้องถ่ายทุกครั้ง และจุดที่นุชาสังเกตพบว่ากลิ่นของอุจาระมีกลิ่นเหม็นมาก เหมือนลำไส้ได้ถูกขับออกของเสียได้ดีมากจริงๆ และ นุชาก็ยังทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ก็ยังรู้สึกมวลท้องถ่ายทุกวัน หลังจากที่ดื่มไป นุชาแนะนำนิดนึงนะรับสำหรับคนที่ต้องไปทำงานแต่เช้า หากดื่มแล้วไปทำงานเลย อาจเกิดการปวดท้องถ่ายระหว่างเดินทางได้ครับ

2. ด้านการรักษาสิว นุชาพบว่าหลังจากที่ระบบขับถ่ายของนุชาทำงานได้อย่างดีมากๆ แล้วพบว่า สิวอุดตันของนุชาแทบจะขึ้นใหม่ หรือ อาจมีมานานๆ ทีช่วงที่นอนดึก ป่วย หรือ เครียดมาก จะขึ้นให้หายคิดถึงครับ


เกลือหิมาลัยนุชาซื้อจากที่ไหนมา
นุชาไม่ได้ซื้อมาเองครับ แต่เพื่อนุชาไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วซื้อมาเป็นของฝากจำนวน 1 กิโลกรัม คาดว่าจะใช้ได้อีกยาวนานมากๆ ครับ สำหรับในประเทศไทยตอนนี้นุชาเคยค้นดูทาง Google มีหลายยี่ห้อที่จำหน่ายออนไลน์สามารถเลือกตามความสนใจของเราได้เลยครับ




แล้วพบกันบทความหน้านะครับ
นุชา HAPPY NUCHA



LINE เป็นอีกช่องทางในการรับข้อความ และปรึกษาสิว
แอด LINE มาได้เลยที่ ID : @happynucha
หรือ คลิก : http://line.me/ti/p/@happynucha
ครีมรักษาสิวจากนุชา www.oranuchaskin.com



1 comment:

  1. ดีจังเลยค่าพี่นุชา ทำออกมาเยอะๆ นะคะ

    ReplyDelete