Tuesday, April 22, 2014

Trance For Acne : ปฏิบัติการรักษาสิวจากจิตใต้สำนึก ได้ผลจริง! By นุชา

  Trance For Acne : ปฏิบัติการรักษาสิวจากจิตใต้สำนึก ได้ผลจริง! By นุชา Part.1

          สวัสดีครับวันนี้นุชาจะมาพูดประเด็นเกี่ยวกับ การรักษาสิวจากความคิด หรือ จิตใต้สำนึก ซึ่งนุชาได้เคยโพสใน FanPage หรือ หน้า Facebook ส่วนตัวหลายเดือนก่อนของนุชานะครับ เมื่อโพสไปแล้วหลายคนให้ความสนใจ และอยากจะนำไปทดลองปฏิบัติด้วยตามกันดูครับ แต่ด้วยเหตุการณ์ในช่วงนั้นนุชาได้กำลังทดลองปฏิบัติจึงไม่สามารถพูด หรือ บอกเล่า ได้เต็มปาก หรือด้วยความมั่นใจครับ เดี๋ยวจะมีข้อกรหาว่าเมื่อนุชาบอกแล้ว รักษาไม่เกิดผลจะกลายเป็นบทความหรือบล็อกที่ไร้ประโยชน์นะครับ


           ขอออกตัวก่อนนะครับ นุชาไม่เคยเข้าครอส จิตใต้สำนึกของอาจารย์ท่านไหนนะครับ เพราะส่วนตัวแล้ว ไม่มีเงินเพียงพอที่จะไปอบรมด้วยนะครับ วิธีที่นุชาจะนำมาบอกต่อ ณ ที่นี้ก็คือ สิ่งที่นุชา นำความรู้ของ ครู และ อาจารย์ หลายๆ ท่านมาปรับประยุกต์ใช้ด้วยตนเองนะครับ จนเกิดผลลัพธ์ที่นุชาคาดไม่ถึงนะครับ จะเป็นอย่างไรก็ขอให้อ่านจนจบบล็อกก่อนนะครับ รับรองว่าหลายๆ คนสามารถนำไปปฏิบัติได้แน่นอนครับ โดยไม่เสียเงินเลยครับ


อัพเดทวิดีโอครับ




         มาทำความรู้จักกับจิตใต้สำนึกกันก่อนนะครับว่าคืออะไร ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะครับ วิธีการสั่งจิตใต้สำนึกคือ กระบวนการที่เราได้ปรับคลื่นของสมองให้ต่ำลง ด้วยการทำให้ร่างกายของเรานั้นผ่อนคลายครับ เมื่อเราเริ่มเข้าสู่ภวังค์ซึ่งอยู่ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เราดึงก็ดึงข้อมูลลบที่เราคิดนั้นออกไปครับ แล้วก็ถูกใส่กลับ ขอมูลแบบบวกแทนครับ

         ในช่วงที่เราล้าง "ข้อมูลด้านลบ" นั้นออกไปเราก็ต้องใส่ "ข้อมูลด้านบวก" ลงไปแทนที่นั้นนะครับ ซึ่งนุชาเองจะใช้คำพูด ร่วมกับจิตนาการของตนเอง ความรู้สึกในการสร้างเป้าหมายที่นุชาต้องการสร้างหรืออยากได้ สิ่งที่นุชาทำอย่างเช่น สิวบนใบหน้าที่เคยเกิดขึ้นได้หายไปอย่างถาวร , หน้าของฉันปราศจากสิวและรอยสิว , ผิวหน้าและผิวการของฉันขาวเนียนใสสุขภาพดี ซึ่งนุชาจะพูดประมาณนี้นะครับ และการใช้คำพูดอาจจะปรับเปลี่ยนไม่ตายตัวแต่เป็นความคิดเชิงบวกอาจเปลี่ยนแปลงไปแต่ละวันแต่เป็นเป้าหมายเดียวกัน สอดคล้องกันครับ

ขอบคุณภาพจาก www.hypnosishappy.com
ซึ่งในการทำงานของการสั่งจิตใต้สำนึกของตนเองจะคิดถึงเป้าหมายที่อยากได้ก่อนซึ่งนุชาขอเรียกว่า "เป้าหมายแห่งจิตนาการ" 

            การตั้งเป้าหมายที่ดีควรกำหนดระยะเวลาที่เราต้องการสำเร็จไว้ด้วยนะครับ เช่น นุชาสั่งจิตของตนเองว่า 'สิวอุดตันข้างแก้มของนุชาจะหายไปภายในเวลา 4 เดือน"  เมื่อเราได้สั่งจิตของเราเรียบร้อยแล้ว จิตใต้สำนึกของเรานั้นจะรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นเอาไว้และจะส่งกลับไปที่จิตใต้สำนึกให้ปฏิบัติภาระกิจ

                ที่เราตั้งไว้ให้ลุล่วง หรือที่เรียกว่า 'เป้าหมายจริง" นั่นเองนะครับ  เช่น ร่างกายของเราจะถูกเลือกให้อยากแต่อาหารที่ดี อยากทานผักผลไม้ ไม่อยากเนื้อสัตว์ ไม่อยากของทอดของหวาน ไม่นอนดึก ไม่จับหน้า ไม่ส่องกระจก เมื่อเวลาผ่านไป 4 เดือน สิวอุดตันที่ขึ้นข้างแก้มนั้นก็หายไปตามที่เราตั้งใจไว้เองครับ

สรุปสูตรในการสั่งจิต

เป้าหมายจินตนาการ      =     คำพูด   +    จินตนาการ     +    ความรู้สึก

             จากที่นุชาได้คิดคว้าหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต และหนังสือ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้นุชาทราบข้อมูลที่น่าสนใจหลายอย่างที่ได้เขียนเกี่ยวกับ วิธีการบำบัดจิตใต้สำนึกไว้มากมาย แต่จะมีน้อยรายที่จะนำศาตร์นี้มาใช้ในการบำบัดรักษาสิว และโรคทางผิวหนัง ซึ่งในประเทศไทยหลายๆ คนอาจจะเคยได้รู้จักหรือได้ยินผ่านหู คือ ครูอ้อย  ผู้เขียนหนังสือ "เข็มทิศชีวิต" ที่โด่งดังจนหลายคนรู้จัก , อ.บุญเลิศ สายสนิท ที่เคยได้เปิดครอสฝึกอบรมต่างๆ และมีข้อมูลและวิธีการบำบัดจิตใต้สำนึกรักษาสิวฝ้า นุชาเห็นมีขายในเว็บ ราคา 150 บาท แต่ไม่เคยซื้อมาดูครับ ถ้าคนไหนสนใจแนวทางของ อ.บุญเลิศ ก็ลองไปซื้อมาดูกันแล้วมาเล่าให้นุชาฟังด้วยนะครับ และต่างประเทศก็มี Louis L. Hay ผู้เขียนหนังสือ 

 


1.ครูอ้อย ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ผู้เขียนหนังสือ “เข็มทิศชีวิต”  เป็นผู้เชี่ยวชาญการสอนด้านจิตใต้สำนึกจากสถาบันชื่อดังจากต่างประเทศทั้งด้าน Hypnotherapy และ NLP  ทำให้สามารถนำเข็มทิศชีวิต มาทำเป็นเข็มทิศ In Action เป็นเข็มทิศจิตใต้สำนึก ที่ช่วยผู้คนให้เคลื่อนตนเองไปสู่จุดที่ดีที่สุดในตัวเอง


           ครูอ้อยยังได้รับการรับรองเป็นผู้เชี่ยวชาญการสอนด้านจิตใต้สำนึก Certified Instructor จากสถาบัน National Guild of Hypnotists  NGH ซึ่งเป็นสถาบันที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดทางด้าน การดูแลบริหารจิตใต้สำนึกในภาวะพิเศษ Hypnotherapy การบำบัดจิตใต้สำนึก (ดังที่เห็นครูอ้อยพาคนกลับไปสำรวจและคลี่คลายสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจในเรื่องต่างๆที่เขาอาจลืมไปแล้ว) จนสามารถสอนให้ผู้สนใจศึกษาทั้งในระดับเพื่อการดูแลตนเองไปจนถึงสามารถช่วยเหลือผู้อื่น ทำได้แบบที่ครูทำและได้รับใบประกาศณียบัตร ตรงจากสถาบัน National Guild of Hypnotists NGH




2. Loius L. Hay ผู้เขียน และ Miranda Kerr นางแบบ Victoria's Secret  กับหนังสือ You can heal your life “ชิวิตนี้ลิขิตได้” ที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยการมองโลกด้านบวก ทุกอย่างในชีวิตที่เกิดขึ้นเกิดจากที่เราคิดและกำดนทั้งสิ้นครับ


ในวงเวียนชีวิตที่ฉันอยู่
ทุกสิ่งแสนสมบูรณ์ และพรั่งพร้อม
พรสวรรค์แห่งการสรรค์สร้างอันโดดเด่น พร้อมความสามารถ แผ่ซ่านอยู่ทั่วร่างกายฉัน
และถูกถ่ายทอดออกมาอย่างน่าพอใจยิ่ง
ฉันรักตัวเอง ฉะนั้นฉันจึงเลือกทำงานที่ฉันรัก
งานที่ทำให้ฉัน ได้ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และความสามารถภายในตัว
เพื่อให้ได้ร่วมงานและทำงานเพื่อบุคคลที่ฉันรัก และรักฉัน
รวมถึงเพื่อเกิดรายได้อย่างงดงาม
ฉันสนใจที่จะคบหาผู้คนที่น่ารักในโลกของฉัน
เพราะคนเหล่านั้นคือกระจกสะท้อนตัวฉัน
เพราะฉันรักตัวเอง ฉันจึงให้อภัยและปล่อยอดีตให้ผ่านไป ทั้งประสบการณ์ที่ผ่านมา.........จากนั้นฉันจะเป็นอิสระ

เพราะฉันรักตัวเอง ฉันจึงมีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน
รับรู้ว่าทุกขณะที่ผ่านไปล้วนแต่ดี
และรู้ว่าอนาคตจะงดงาม เปี่ยมสุข และมั่นคง
เพราะฉันเป็นบุตรของจักวราล
และจักรวาลก็ดูแลรักใคร่ฉันเป็นอย่างดี นับแต่นี้......และตลอดไป

ทุกสิ่งในโลกของฉันล้วนเป็นไปด้วยดี




3. อาจารย์บุญเลิศ สายสนิท Ph.D., A.M.D., M.H.A., P.M.T., N.L.P., C.Ht

Certified Hypnotherapist, Hypnoanesthesia and Pain Management Therapist, Michigan, USA
ผู้เชี่ยวชาญการสั่งจิตบำบัดทางการแพทย์และทันตกรรมนานาชาติ  มิชิแกน สหรัฐอเมริกา

การสั่งจิต(Hypnotism) แก้ไขปัญหาสุขภาพจิตและกาย พัฒนาศักยภาพชีวิตความเป็นอยู่ การศึกษาเล่าเรียน-ธุรกิจการงาน-การเงิน

สอนฝึกจิตให้เข้าสมาธิได้เร็ว ฝึกสมาธิแบบต่าง ๆ ด้วย “พลังจิตใต้สำนึก” (Subconscious Power) สั่งจิต (Hypnotize)บำบัดแก้ปัญหา “สุขภาพจิตและร่างกาย”

ได้รับการรับรองจาก สมาคมนักสั่งจิตทางการแพทย์และทันตกรรมนานาชาติ  สหรัฐอเมริกา
ใบรับรองจากสถาบัน International Medical and Dental Hypnotherapy Association

       ซึ่งนุชาได้นำข้อมูลของ ครู และ อาจารย์ ที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้นลองนำไปปรับประยุกต์ใช้ จนได้มาในแบบฉบับที่นุชาสามารถทำได้ครับ และฟังเทปเสียงก่อนนอนทุกคืน ก่อนนอนคืนนั้น นุชาได้นอนพยายามนึกคิดเกี่ยวกับสาเหตุของการเป็นสิวของนุชาว่าเกิดจากกอะไรกันแน่

        เชื่อหรือไม่ อยู่ๆ ในหัวของนุชา ก็ แว้บแรกในหัวของนุชา นุชาเห็นภาพปรากฎว่า นุชาเองเป็นคนที่ชอบอิจฉาคนอื่นที่หน้าใสกว่า หน้าตาดีกว่าอยู่ตลอดเวลา ในจิตเกิดอการหมั่นไส้ไม่ชอบขี้หน้า แต่ในความเป็นจริงนั้นนุชาเองไม่เคยแสดงกริยาอะไรออกมาให้คนนั้นๆ เห็น และช่วงเวลาตอนเด็กๆ นุชาเองเคยคิดว่าคนเป็นสิว หรือผิวหน้าไม่สวย มีฝ้า กระ จุดด่างดำ นั้นจะไม่เป็นที่ยอมรับของคนในสังคม  ไม่เป็นที่ยอมรับของเพื่อน ครู อาจารย์ และคนรอบข้าง มองตัวเองต่ำเกินไป ไม่เคยรักตัวเอง เมื่อโตมาความคิดลบๆ เหล่านี้ถูกฝังเข้าไปในจิตสำนึกของนุชาโดยอัตโนมัติ 

        เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีจนทำให้นุชากลายเป็นสิวเรื้อรัง พบเจอคนหน้าใสใจแย่ และที่ผ่านมาคิดเสมอมาว่า ตอนนุชาเป็นสิวนุชาคิดเสมอว่า เพื่อนุชาต้องรังเกียจนุชา ครู อาจารย์ ต้องไม่ชอบ เวลาเดินผ่านตลาดก็มีคนมองคนทัก จนเป็นที่หน้าขยะแขยง คิดลบๆ เสมอมา จนทำให้สิวของตัวเองเป็นๆ หายๆ ตลอดมานั่นเอง เมื่อทราบสาเหตุแล้วนุชาก็ได้กำจัด จิตใต้สำนึกที่คิดลบๆ เหล่านั้นออกไปครับ เมื่อความคิดลบๆ เหล่านั้นออกไป นุชาก็พยายามปรับความคิดใหม่ โดยใช้วิธีการบอกตัวเองผ่านจิตใต้สำนึกทุกๆ วัน  และพยายามดึงความคิดบวกเข้าไปในสมองแทนความคิดลบ ความคิดอาฆาตต่างๆ ออกไปให้หมด แต่ต้องใช้เวลาซักระยะนะครับ เพราะช่วงเวลาที่นุชาได้สั่งสมจิตใต้สำนึกลบเหล่านั้น นานมากเหมือนกันคงจะลบออกไปภายใน 1 – 2 วันไม่ได้แน่นอนครับ

         ด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อนุชาเอง ทราบสาเหตุของจิตใต้สำนึกลบของตนเอง นุชาก็ได้กำจัดออกไปและหายไปอย่างสิ้นเชิงโดยใช้วิธีการตามแบบฉบับของนุชาเอง ซึ่งนุชาจะพูดในหัวข้อต่อไปครับ นุชาก็ใช้วิธีพยายามปรับความคิดใหม่ โดยจะสั่งจิตให้ตนเองยอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้นใน ปัจจุบันขณะ มีความสุขในวันนี้ และรักตนเองที่เป็นในแบบนี้ในแบบของเราเอง มีความสุขในขณะที่นุชาเป็นสิวอยู่ รักและสงสารเห็นใจคนเป็นสิวด้วยกันมากขึ้นกว่าเดิม


        เมื่อเวลาผ่านไปซักระยะ โดยที่นุชาใช้วิธีการสั่งจิตใต้สำนึกของตัวเองทุกวัน ให้เป็นบวกอยู่เสมอ เมื่อเวลาส่องกระจกตอนอาบน้ำ ตอนทาครีม ตอนเจอตัวเองในกระจกในสถานที่ที่เดินผ่าน จากที่เมื่อก่อนตกใจมาก และจิตตกเสียความมั่นใจตลอด ตอนนี้อาหารเหล่านั้นได้หายไป ไม่เครียด ไม่จิตตกหรือมีอาการลบๆ ในหัวของนุชาอีกเลยครับ นุชาคิดว่าน่าเกิดจากการที่เราสั่งจิตของเราทุกวัน คิดบวกทุกวัน ทุกขณะที่รู้สึกทำให้ทัศนะคติ และความคิดของตัวเองเปลี่ยนไปได้เองครับ

        จนถึงตอนนี้ก่อนบอกวิธีในการปฏิบัติสำหรับการบำบัดจิตใต้สำนึกรักษาสิวด้วยตนเอง หลายคนที่ติดตามนุชาอยู่ หรือ เพิ่งเปิดมาเจอ หากท่านลองเลื่อนอ่านบทความเก่า หรือ ติดตามหน้าเฟสเก่าๆ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาสำหรับการเป็นสิวหรือหน้าพังครั้งล่าสุดเมื่อปี 2556 ที่เกิดจากอะไรหลายอย่างไม่ขอพูดถึงในบทความนี้แล้วกันนะครับ จะสังเกตได้ว่า ในรูปนุชาเกือบทุกรูป มีความสุขมาก ทั้งที่ตอนนั้นนุชาหน้าแหก ถามว่าเพราะทำไม.... นุชาถึงมีความสุขเวลาหน้าแหก เพราะนุชายอมรับความจริงที่เป็นอยู่ และใช้วิธีการบำบัดจิตใต้สำนึกนั่นไงครับ เมื่อเวลาผ่านไปจะสั่งเกตุได้ว่าสิวของนุชานั้น ดีวันดีคืน จนหลายคนทึ่งกับแนวทางการรักษา ซึ่งอาจจะคล้ายกับแนวทางของใครที่เคยทำ แต่ครั้งนี้ที่เปลี่ยนไปนุชาว่านุชาไม่เหมือนแน่นอนครับ 


          เอาล่ะ... อ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว คงอยากจะทราบวิธีการและขั้นตอนที่นุชาได้นำวิธีจิตใต้สำนึกมาบำบัดตนเองเพื่อใช้ในการรักษาสิว นุชาก็ไม่รู้จะเรียกอะไร เพราะไม่มีความรู้ทางนี้มากมาย แต่เอาหลายๆ แนวทางมาผสมกัน ทั้ง NLP , การคิดบวก การสั่งจิตของตนเอง การพูดกับตนเอง อะไรประมาณนี้แหละครับ นุชามีวิธีการทำอย่างไรมาดูกันนะครับ

วิธีการปฏิบัติ 

1. วิธีแรกเป็นวิธีการของ อาจารย์บุญเลิศ สายสนิท โดยจะใช้วิธี positive affirmations หรือการบอกตัวเองผ่านทางคำพูดที่คิดดี ในทุกๆ วัน อยู่กับปัจจุบันขณะยอมรับความจริง คิดบวก 

ในทุกวันตอนล้างหน้า ตอนทาครีมบำรุง ก่อนนอนจะพูดกับตัวเองเสมอว่า....

          1. ฉันยอมรับในความเป็นฉัน

          2. ฉันดึงดูดคนดี คิดดี เข้าสู่ชีวิตของฉัน

          3. ฉันรักและเคารพความคิดของฉัน

          4. ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้มีชีวิตอยู่

             (ห้ามบอกตัวเองว่าแย่ ห้ามบ่นว่าหน้าพังหน้าเยิน ไม่งั้นจะหน้ายิ่งแย่เข้าไปอีกครับ )

บอกตามตรงนุชาขี้ลืมมาก นุชาใช้วิธีการในการทำ โน้ต ใส่กระดาษแปะไว้หน้ากระจกในห้องน้ำ กระจกทาครีม หน้าคอม หรือทุกที่ ที่นุชานั่งอยู่ประจำจะได้เห็นผละพูดกับตัวเองบ่อยๆ ครับ ลองเอาไปทำตามกันดูครับ 

ซึ่งนุชาได้นำวิธีนี้มาจากคุณ murakami สมาชิกเว็บไซต์แห่ง jeban.com ที่เขาเคยเขียน Review ไว้เมื่อปี 2555 และเคยได้ร่วมเข้าอบรมครอส จิตใต้สำนึก กับอาจารย์บุญเลิศ สายสนิท โดยตรงครับ ต้องขอบคุณที่เอาความรู้มาแบ่งปันและเป็นประโยชน์กับนุชามากครับ

2. ก่อนนอนเครียร์ธุระทุกอย่างให้เสร็จ ละทิ้งความเครียดที่ต้องคิดวางลงไว้ก่อน จัดห้องนอนให้อากาศถ่ายเท และใช้วิธีการตั้งเป้าหมายก่อนนอนโดยการคิดจิตนาการบอกตนเอง ใส่ความรู้สึกในการสร้างเป้าหมายที่นุชาต้องการสร้างหรืออยากได้ สิ่งที่นุชาทำอย่างเช่น สิวบนใบหน้าที่เคยเกิดขึ้นได้หายไปอย่างถาวร , หน้าของฉันปราศจากสิวและรอยสิว , ผิวหน้าและผิวการของฉันขาวเนียนใสสุขภาพดี ซึ่งนุชาจะพูดประมาณนี้นะครับ ทำใจให้ผ่อนคลาย สบายๆ ครับ

3. เมื่อทำข้อสองเสร็จ นุชาจะใช้วิธีการเปิดเทปเสียงที่นุชาหาโหลดจากอินเตอร์เน็ตครับ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เรียกว่า Trance นั่นเองครับ  นุชาคิดว่าโชคดีมาก โชคดีที่ได้ฟังเทป Trance โดยไม่ต้องเสียตังไปครอสอบรม แต่สามารถเปลี่ยนวิธีคิดชีวิตของนุชาได้ โดยจะฟังเทปนี้ทุกวัน เทปนี้จะเป็นเทป ที่ครูอ้อยน่าใช้พูดใน Class NLP เข็มทิศชีวิต มั่งคลั่ง และการสร้างความสำเร็จให้กับตนเองครับ จากที่นุชาได้ดูผ่านๆน่าจะมีอยู่ครับ จะเป็นเทปที่คล้ายกับการสะกดจิต หรือสั่งจิตด้วยคำพูดบอกตัวเอง ให้กำลังตัวเอง ทำให้คิดบวกและผ่อนคลายก่อนนอนครับ ซึ่งจะมีอยู่ 2 เทป ฟังวันละ 1 เทปสลับกัน ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีครับ 

สามารถฟังได้ที่นี่นะครับ หาวิธีโหลดใส่ในมือถือกันเอาเองนะครับ

เทปที่ 1 Trance relaxation 1 by DDnard 
ทรานซ์ เข็มทิศชีวิต-เพื่อการผ่อนคลาย-สุขภาพกายใจที่ดี




เทปที่ 2 Trance relaxation 2 DDNARD ทรานซ์เข็มทิศชีวิต


         อ้อลืมบอกไปอีกเรื่องนึงครับ นุชาได้ความรู้จากเทปนึงที่ครูอ้อยได้พูดไว้คือ เวลาเจอคนที่ก้าวร้าว หรือแสดงพฤติกรรมรุนแรง คนเหล่านั้นในตอนเด็กๆ อาจจะเกิดความคิดลบว่าพ่อแม่ไม่รัก ไม่มีใครชอบเขา ความคิดลบเหล่านั้นถูกสั่งสมจากจิตใต้สำนึกของเขา จนมาถึงมาตอนโต เวลาเขาเจอใครเขาจะคิดว่าคนนั้นไม่ชอบ ก็จะแสดงวิธีการที่ก้าวร้าวออกมาครับ เพื่อให้คนอื่นไม่ชอบเขาจริงๆ ตามที่เขาคิดไว้ครับ คิดดูนะครับว่าแค่ความคิดลบนี้ส่งผลต่อชีวิตที่เราแสดงออกมามากขนาดไหนครับ แล้วสิวเรื้อรังที่เราก็ลังเป็นอยู่อาจเกิดจาก ที่เราสั่งจิตใต้สำนึกของเราไว้นั่นเอง ลองสำรวจตัวเอง หาสาเหตุให้เจอนะครับ

4. นอกจากจะทำทั้ง 3 วิธีที่กล่าวมาแล้วอย่าลืม คิดดี ทำดี พูดดี ยอมรับความจริง ดีใจในความสำเร็จของชีวิตในทุกวันด้วยนะครับ จะเป็นสร้างกำลังใจให้กับตนเองจะช่วยปรับโหมดความคิดให้เป็นบวก แล้วอะไรดีๆ จะเข้ามาในชีวิตครับ

       ระยะเวลาความสำเร็จเพื่อการรักษาสิวในแต่ละคนของนุชาอาจจะบอกไม่ได้ว่าสิวของท่านจะหายเมื่อไหร่ เมื่อใช้วิธีการเหล่านี้ ทุกสิ่งจะใช้ปัจจัยหลายอย่างร่วมกัน ทุกอย่างเป็นไปตามเหตุที่ทำ และผลที่ทำจะออกมาดีครับ บางคนคิดลบมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ถูกสั่งสมความคิดลบมานานจนอายุ 30 ปี ระยะเวลาคิดลบ 23 ปี อาจจะไม่สามารถลบความคิดลบเหล่านั้นได้เพียง 2 – 3 วันแน่นอนครับ แต่อย่าเพิ่งถอดใจครับ ขอให้ทำและปฏิบัติต่อไปเรื่อยๆ นุชาเชื่อว่าหลายคนที่นำวิธีการเหล่านี้มาใช้กับตัวเอง นอกจากสิวจะหาย สุขภาพกายจะดี ยังส่งผลต่อ สุขภาพจิต ความสุข และความสำเร็จในชีวิตตัวเองด้วยครับ

      เมื่อก่อนที่นุชารักษาสิวตามแนวทางธรรมชาติบำบัด การทานอาหาร การทานผักผลไม้เป็นอะไรที่ฝืนมากครับ จพทานอะไรต้องกลั้นใจกลืน บีบจมูก กินกันเลยทีเดียวครับ เมื่อปฏิบัติโดยการกำหนดจากจิตใต้สำนึก ตามที่นุชาได้บอกไว้ข้างต้นทำให้ ตอนนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้นุชาหันมาชอบทานผักผลไม้ แบบไม่ต้องฝืน และร่างกายจะพยายามแอนตี้ ของหวาน ของทอด ของมัน ไปหมด เห็นแล้วรู้สึกเอียนนะครับ จนตอนนี้เวลาผ่านไปนานประมาณ 6 เดือน น่าจะได้ครับ (เร็วมาก) ที่นุชาเริ่มปฏิบัติตามวิธีการที่นุชาทำคือ การสั่งจิตใต้สำนึก ให้คิดดี ทำดี พูดดี ไม่คิดลบ ให้อภัย ทำให้นุชามีสุขภาพจิต สุขภาพกายที่ดี มีเพื่อนที่ดี มีสังคมที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่เรากำหนดภายในใจจริงๆ "จิตใต้สำนึกรักษาสิว "

นุชานำภาพที่เริ่มปฏิบัติ เริ่ม 1 ตุลาคม 2256 จนถึงวันที่ 6 เมษายน 2557 
นำมาให้ชมกันครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ








อ้อ... ฝากนิดนึงครับ ตอนนี้นุชากำลังใช้ครีมละลายสิวชนิดที่ปลอดภัยกับผิวพัฒนามาเพื่อสำหรับผิวแพ้ง่าย และยังมีครีมกันแดดสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายและผู้แพ้สารกันแดดในท้องตลาด และเจลบำรุงสำหรับผิวที่ติดสารปรอท สารสเตียร์รอยลดการคัน ฟื้นฟูผิวสร้างความชุ่มชื่นกันผิวดีมากๆเลยครับ  นุชาตั้งใจมากที่จะนำเสนอและแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับทุกคน ผลิตภัณฑฺกำลังจะนำออกมาจำหน่ายให้ใช้กันของดีที่ปลอดภัยไม่อยากให้พลาดกันครับ อย่าลืมกด like ติดตามกันได้ที่นี่นะ
ครับ https://www.facebook.com/happynuchaShop 
และเพจ https://www.facebook.com/Diaryhome ขอบคุณครับ



นุชาหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนครับ ชอบแล้วคอมเม้นให้กำลังใจด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก
https://www.compassnlp.com
http://www.hypnosishappy.com
https://jeban.com/viewtopic.php?t=135721


ติดตามพูดคุยในเพจของนุชาได้ที่นี่นะครับ
https://www.facebook.com/Diaryhome

หรือค้นหา : เรื่องสิว เรื่องบ้านๆ By Nucha

สงวนลิขสิทธิ์บทความคัดลอกทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาตจะได้รับโทษสูงสุด

จิตใต้สำนึกรักษาสิว, จิตรักษาสิว, อารมณ์สิว, สิวเรื้อรัง, สิวเรื้อรังหายได้ด้วยจิตใต้สำนึก, สิว, รักษาสิวด้วยตนเอง,
XOXO
HAPPY NUCHA

4 comments:

  1. เยี่ยมไปเลยค่ะ น้องนุชาสร้างกำลังใจให้คนท้อได้มากทีเดียวเลย ขอบคุณน่ะค่ะที่มาแบ่งปันความคิดดีๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับ
      -น้องนุชา-

      Delete
  2. ขอเบอร์โทรน้องนุชาได้มั้ยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รบกวนติดต่อในเพจได้นะครับ ขออนุญาตไม่แจ้งเบอร์ครับ https://m.facebook.com/Diaryhome#!/Diaryhome

      Delete