Friday, September 30, 2016

Review ถูกและดีมีที่ 7-11: เซรั่ม&สครับ สูตรใหม่จาก Smooto ใช้ขณะเป็นสิวได้ ลดรอยแดง รอยดำ

สวัสดีครับทุกคน หลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไปประมาณ 3 สัปดาห์แล้วมันเริ่ดเลอมากกกกกก
เลยอยากจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ใช้ เผื่อจะเป็นทางเลือกให้น้องๆ เอาตัวเด็ดๆไปใช้ระหว่างรักษาสิว บำรุงผิวกันบ้าง



หลายคนที่เป็นสิวส่วนมาก มีงบน้อยอยากได้เซรั่ม หรือครีมบำรุงอะไร ที่เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน หน้าไม่มันเพิ่ม จะสามารถใช้ตัวไหนได้บ้าง เอาหลักๆ หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป หรือใน 7-11 จัดให้ตามคำขอ เพราะลองมาเรียบร้อยแล้วครับ อิอิ
.
ตัวที่จะมาแนะนำ เห็นว่าเป็นว่าเป็นสูตรพัฒนาใหม่ จึงได้สอยมาทดสอบประสิทธิภาพกันดูว่าคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหมจากการทดสอบด้วยหนังหน้าของตัวเองพบว่า ผ่านครับ!!!
.
 เพราะนุชาเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ผ่านการทำเลเซอร์หลุมสิวมา ถ้าตัวไหนไม่โอเค คือ 2 วันรู้เรื่อง โอเคครับ มาต่อกันเลยดีกว่า
ตัวที่จะรีวิวก็คือ

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ( 10 ml./ 39 Baht)



ส่วนผสมสำคัญที่เป็นตัวชูโรงที่โดดเด่นที่น่าสนใจมี Aloe vera ที่มี (ความเข้มข้นถึง 99.5%)  ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง Tomato สารกัดจากมะเขือเทศ ลดรอยสิว จุดด่างทำ ให้ผิวกระจ่างใส
Snail secretion สารกัดจากเมือกหอยทาก  ช่วยทำให้ผิวกระชับ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน และ ตัวที่โดดเด่น Tea Tree Oil เป็นตัวช่วยเรื่องสิวที่นุชาชอบมากเพราะสามารถลดการอักเสบของสิวได้ดี ลดการทำงานของต่อมไขมัน ลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้นครับ



Ingredients : Aqua,Glycerin,Aloe Barbadenisi leaf Water,Niacinamide,Sodium Polyacrylate,Ethylhexyl Steate,Trideceth-6,Phenoxyethanaol,Allantoin,Chlorphenesin,Solanum Lycopersicum Fruit Extracy,Disodium EDTA,Xanthan Gum,Butylene Glycol,Snail Secretion Filtrate,Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Tea Tree Oil),Caramel,CI 19140,Ascorbyl Tetraisopalmitade,Panthenol,Retinyl Palmitate,Sorbitol,Tocopherol,Hydrogenated Lecithin,CI 42090, Collagen,Propylene Glycol,Panax Ginseng Root Extract,Sodium Hyalurate





สิ่งที่นุชาชอบของผลิตภัณฑ์ตัวนี้รู้สึกว่าเนื้อครีมบางเบาไม่มัน กลิ่นหอมสะอาดเป็นกลิ่นของ Tea Tree Oil  แม้ไม่แช่เย็นเวลาทาบนผิวก็รู้สึกเย็นสบายผิว นุชาชอบที่สุดคือสามารถพอกหน้าหนาๆ เป็นมาร์กเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวนวันที่ผิวโทรม ไม่สดใส โดยส่วนตัวผิวของนุชาค่อนข้างบอบบางแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่ายมาก แต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่แดงเพิ่ม




โดยสรุป : หลังจากใช้จริง 3 สัปดาห์พบว่า ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม อาการอักเสบแดงของผิวลดลง รอยแดงจากการทำเลเซอร์หลุมสิวที่นุชาไปทำมาดูลดลง รอยดำดูจางลง หน้าไม่มันเพิ่มเวลาทำ ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นทันทีมีความอิ่มน้ำ นุชาคิดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีแนวโน้มที่เป็นสิวง่ายครับ




ตัวต่อไป >>>>
.
.

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub ( 50 ml./ 49 Baht)

สครับเจลลี่ ลาก่อนนนน ..... สิวเสี้ยน อุดมณ์ด้วยส่วนผสมของเจลว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้นถึง 99.5%


ด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจ ซึ่งไม่ได้แตกต่างกันกับตัวข้างบนมากนักเพียงแต่ตัวนี้ทำในรูปแบบของสครับขัดผิว
นุชาคิดว่าเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกันแน่นอน แต่ตัวนี้จะอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศมากกว่า เพราะจะไปเน้นการดูแลบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสมากกว่า



คุณบัติที่น่าสนใจตามคำเครมของแบรนด์ ระบุไว้มี 10 ประการสามารถใช้สคับผิวได้คือ
1. สิวเสี้ยนจมูก
2. ใบหน้า
3. หลัง
4. คอ
5. หน้าอก
6.รักแร้
7. ข้อศอก
8. ขาหนีบ
9. หัวเข่า
10. ก้น




Ingredients : Aqua,Aloe Barbadensis Leaf Water,Ployethylene Powder,PEG-240/HDI Copolymer BIS-Decyltetrdeceth-20 Ether,Phenoxyethanol,Hydroxy Ethyl Celluliese,Carbomer,Triethanamine,Polysorbate20,Chlorphenesin,Allantoin Disadium EDTA, Glycerin,Propylene Glycol,Caramel,Melaleuca Alternifalia Leaf Oli(Tea Tree Oil),CI 19140,CI42090,Collagen,Nicinamide,Panax Ginseng Root Extract, Sodium Hyaluronate,Ascorbyl Tetraisopalmitate, Panthenol,Retinyl Palmitate,Sorbitol,Tocopherol,Hydrogenated Lecithin,Butylene Glycol,Snail Secretion Filtrate,Solanum Lycopersicum Fruit Extract




ในด้านของเนื้อผลิตภัณฑ์ มีความเป็นเจลสีเขียวอ่อนใสเป็นลักษณะสีของเจลว่านหางจระเข้ มีกลิ่นหอมของ Tea Tree Oil  เวลาขัดบนผิวหน้า ผิวตัว หรือ ตามจุดที่บอบบางไม่ทำให้บาดผิว เม็ดมีความเล็กละเอียดค่อนข้างชอบมากครับ
****** สิ่งที่นุชาชอบมากคือ ********
เม็ดสครับไม่บาดผิว ผิวไม่แดงแสบลอกหลังสครับ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่นุชาชอบมากกกก




โดยสรุปผล : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นุชาได้ทดลองใช้จริงประมาณ 3 สัปดาห์ โดยใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เว้นช่วงนะครับ
นุชาได้ทำการขัดที่จมูก ไม่ได้ขัดที่ใบหน้าเพราะว่าเพิ่งไปทำเลเซอร์รักษาหลุมสิวมาครับ เลยต้องเว้นการขัดไป พบว่าสิวเสี้ยนที่จมูกลดลง ผิวที่จมูกเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังสครับ ไม่แสบผิว ไม่แพ้ ในส่วนของการครับผิวในส่วนอื่นๆ เอาเป็นว่านุชาขัดทั้งตัวยกเว้นหน้าที่เดียว พบว่าหลังสคับผิวรู้สึกได้ทันทีว่านุ่มมากๆ ครับ ทำติดต่อกันซัก 1-2 สัปดาห์ ผิวนุชาจะนุ่มนิ่มและใสขึ้นครับ



ติดตามรีวิวใน YOUTUBE เกี่ยวกับการรักษาสิวฉบับบ้านๆ
https://www.youtube.com/user/HappyNuchaAcne/videos


แล้วมาพบกันรีวิวหน้าครับ  ^^

ครีมรักษาสิว วิธีรักษาสิว  ยารักษาสิว สิวสเตียรอยด์ สิวหายได้

No comments:

Post a Comment