Thursday, October 10, 2013

REVIEW : Sisel Firming Facial Cleanser (แอบโซฟ ลิควิด แฮนด์คลีนเซอร์)

สวัสดีครับ ช่วงนี้นุชาไม่ค่อยได้เขียนบทความรีวิวผลิตภัณฑ์อะไรเลย วันนี้ว่างๆ เลยมานั่งเขียนซะหน่อย ต้องท้าวความก่อนว่านุชาได้รู้จักกัน Sisel Firming Facial Cleanser ได้อย่างไร ผู้ที่ส่งให้นุชามาทดลองคือพี่น้ำนะครับ เป็นทั้งลูกค้าและพี่สาวที่คุยกันมานานแล้ว และรู้จักกันเพราะการรักษาสิว มาดูกันดีกว่านะครับว่าผลิตภัณฑ์มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ฮิ้ววว




สรรพคุณจากบริษัท :
ด้วยคุณสมบัติพิเศษเป็นการผสมผสานซัลเฟตที่ปราศจากน้ำมันหอมระเหยและส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติช่วยปลดเปลื้องกลิ่นและคราบสกปรก ทำให้มีความหอมสะอาด และยังทำลายแบคทีเรียที่เป็นอันตราย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตอย่างปลอดภัยที่สุด ในขบวนการที่มีประสิทธิภาพสูงสุด, นักวิทยาศาสตร์ของ SISEL ได้สร้างสูตรที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถพิสูจน์ได้ที่จะต่อสู้กับเชื้อจุลินทรีย์และสามารถทำความสะอาดผิว ทั้งยังย่อยสลายได้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม



ส่วนผสมหลัก ดีซิลินไกลคอล ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถออกฤทธิ์เข้าโจมตีเชื้อจุลินทรีย์อย่างรุนแรง และยังมีประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับโฟมจากธรรมชาติเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกอีกทั้งยังมีการผสมผสานทางนวัตกรรมจากพฤกษศาสตร์ ที่SISEL ได้นำคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันหอมระเหย ได้แก่ ลาเวนเดอร์, โรสแมรี่และดาวเรือง สารสกัดธรรมชาติออกฤทธิ์ทำลายจุลินทรีย์ อีกทั้งคุณสมบัติที่แตกต่างกันของส่วนผสมยังสามารถป้องกันและต้านทานเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย แอบโซฟยังมีส่วนผสมแอลกอฮอล์มีกลิ่นหอมที่สกัดได้จากน้ำมันหอมระเหยสมุนไพร นี่คือคุณสมบัติที่ทรงพลัง นอกจากนี้แอพโซฟยังสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ เพิ่มความนุ่มเนียนและอ่อนนุ่มให้กับผิวคุณ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ จำนวนครั้ง วิธีการและระยะเวลาในการใช้



วิธีใช้ : 
ขณะล้างหน้าชโลมเนื้อครีมบนใบหน้า และนวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าแล้วล้างออกด่วยน้ำสะอาด
(นุชาแนะนำให้ใช้สำลีเช็ดออกนะครับจะสะอาดมากๆเลยครับ)

ข้อแนะนำ : ระวังอย่าให้เข้าดา เืมื่อเนื้อครีมเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที




Active ส่วนผสมเรียงตามลำดับ :
1. Aqua
2. Butylene Glycol
3. Cetaryl Wheat Bran Glycosides
4. Cetearyl Alcohol

*ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แต่เป็นแอลกอฮอล์ที่ได้จากนำมันหอมระเหยจากสมุนไพรจ้า จึ่งใช้ได้กับทุกสภาพผิว (เขสว่าอย่างงั้นนะ)

ปริมาณ : 200 ml.

ราคา : 550 บาท


รีวิวจากนุชา :
หลังจากที่ทดลองใช้ Sisel Firming Facial Cleanser มาประมาณ 10 วัน สัญญากับพี่ๆ แล้วแต่ก็คลาดเคลื่่อนตลอดจากที่ตัวเองมีสิวมีเยอะมากๆ เนื่องจากแพ้ครีมอยู่แล้วก็ทดลองใช้ด้วย แต่ผลปรากฏว่า ไม่ทำให้เกิดการอักเสบสิวบางเม็ดที่กำลังสุกจะตกสเก็ดเลย กลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นจะหอมอ่อนๆ เวลานวดลนผิวหน้าจะนวดตามแนวโพรงขนจะได้กลิ่นแนวนมเปรี้ยมหอมอ่อนๆ ไม่แสบผิว นี่อาจจะเป็นคลินซิ่งมิ้วคุณภาพสูงที่ผิวแพ้ง่ายบอบบางมากๆ ต้องการบำรุง 3 in 1 ในตัวเดียวก็ทำได้ครับ


เนื้อครีมนุ่มๆ ไม่เหลวมาก


ขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจากพี่น้ำ ที่นำมาให้นุชาทดลองใช้และทำให้มั่นในคุณภาพของแบรนด์นี้นะครับ 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและปลอดภัยกับผิวที่บอบบางของตัวเอง ขอให้หน้าใสไร้สิว ตลอดไปครับ 






ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก :
http://www.siamabsolute.co.th/3/post/2013/01/3.html
www.siselslim.com

XOXO
Happy Nucha