Saturday, December 27, 2014

ประมวลเหตุการณ์ของนุชาตลอดปี 2014

ก็ใกล้จะปีใหม่แล้ว หลายๆ คนที่ติดตามนุชาผ่านทาง บล็อค เว็บไซต์ แฟนเพจ และทาง ยูทูป ก่อนอื่นนุชาต้อง ขอขอบคุณ เพื่ิอนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่คอยส่งกำลังใจให้กันและกันมาเสมอ

ปี 2014 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของนุชาอย่างมากครับ สิ่งที่นุชาเปลี่ยนแปงมากๆเลยก็คือ

1. มีผลิตภัณฑ์ รักษาสิวของตัวเอง  (Oranucha Skin) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่นุชาตั้งใจ และทุ่มเทใจให้มากๆ เพื่อหวังว่าจะเป็นทางเลือกของคนเป็นสิว และให้หลุดพ้นจากความทุกข์เรื่องสิวครับ

จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ก่อนที่นุชาจะตัดสินใจผลิต นุชาเกิดความลังเลใจอย่างมาก กลัวว่า ผลิตออกมาแล้วใครจะซื้อ ใครจะใช้ ไปๆมาๆ นุขาก็คิดว่าถ้าไม่มีใครซื้อใครใช้ เราก็ใช้เองได้ ขายไม่ออกก็ใช้ได้ตลอดปี เพราะของเราใช้เอง ไม่มีใครซื้อจึงไม่เป็นไร

 

ลอตแรกผลิตออกมาแค่ตัวอย่างละ 66 หลอด คือ เจลละลายสิว และเจลลดรอยสิว ไม่น่าเชื่อเพียงแค่ 2 สัปดาห์  

ผลิตภัณฑ์ ก็ถูกซื้อจนหมดและมีผลตอบรับที่ดีมากๆ จนถึงขั้นโอนเงินชำระก่อนเมื่อของมา จึงจัดส่งให้ภายหลังนุชาจึงตัดสินใจผลิตต่อ และ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมกับผู้รักษาสิว ในทุกประเภทครับ

2. เป็นปีที่นุชาเปลี่ยนแปลงพื้นฐานทางจิตใจ ให้เป็นคนคิดบวกมากขึ้น และรู้สึกว่าเมื่อคิดบวก มีสิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิต นุชามีคนที่ชอบนุชา ในแบบที่เป็นตัวของนุชาเอง และพยายามปรับเหตุภายในใจให้พอใจกับสิ่งที่มี และส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนที่ติดตามครับ

3.ผิวหน้า และ สุขภาพดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมากๆ สิวของนุชาหายทั้งหทด หลงเหลือเพียงรอยสิวบางส่วน และหลุมสิวลึกที่เกิดจากการระเบิดของสิวหัวช้างเมื่อปีที่แล้ว ก็เริ่มตื้นขึ้นและดีขึ้นจนเพื่อนที่มหาลัย และคนที่เคยเห็นตอนสิวเห่อหนัก ทักกันทุกคนว่าไปทำอะไรมา 

และปีนี้ได้ไปตรวจสุขภาพที่ รพ.กรุงเทพฯ เสียค่าใข้ได้ไปหมื่นกส่าบาท พบว่าตนเองไม่ได้เป็นกรดไหลย้อน แต่เป็นภูมิแพ้อากาศและมลภาวะที่เป็นพิษใน กทม. จึงรักษาได้ถูกทาง และได้เริ่มปฏิวัติเพิ่มน้ำหนักโดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเพิ่มอีก 25 กิโลกรัมให้ได้ภายในปี 2015 ครับ

4.ปีนี้เป็นปีที่นุชาเริ่มนำความรู้ที่ได้ศึกษา และจากประสบการณ์มาแบ่งปันในรูปแบบของ VDO ทาง YouTube ตอนแรกกะทำเล่นทเอาไว้ให้ตัวเองดูตอนท้อ ตอนว่าง จากที่ไม่มีคนติดตามเลยทจนตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2400 คน 

5. ด้านการเรียน ปีนี้เรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 3 แล้ว และกำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในปีการศึกษา 2558 ซึ่งนุชาหนักกับการเรียนมากๆ แต่ก็ไม่ได้เครียดอะไรมากมาย และผลการเรียนออกมาค่อนข้างที่จะดี 

6. เป็นปีที่ครอบครัวมีความสุขมาก นุชาโทรคุยกับคุณพ่อ คุณแม่ ทุกวันนี้ อย่างน้อย 1 ชั่วโมงต่อวัน นุชากับแม่คุยกันเหมือนเพื่อนที่คุยกัน เราคุยกันได้ทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะแฟน ความรัก สิว สุขภาพ และอื่นๆ ตามประสาและเรื่องที่คิดออก แจ่พ่อไม่ค่อยพูดแต่เป็นนักฟังที่ดี และเมื่อก่ินพ่อกับแม่ชอบทะเลาะกันบ่อยๆืแต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันจนลงตัว ทำให้พื้นฐานทางจิตใจ ของนุชาดีมากๆ เพราะเริ่มต้นจากครอบครัวที่ดีครับ

เป็นปีที่มีดหตุการณ์หลายเหตุการณ์ที่ ทั้งยุ่ง วุ่นวาย บางเรื้องทำให้ทุกข์ เศร้า สนุก เสียใจ แต่สุดท้ายเวลาผ่านไป จากพื้นฐานความคิดที่ดีเสมอ ทำให้เรื่องต่างๆผ่านไปด้วยดีมากๆครับ

สิ่งที่เกิดขึ้นมนชีวิตไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ส่งให้ชีวิตเราไปสู่จุดที่ดีเสมอครับ

อยากให้ผลเป็นอย่างไร ปรับเหตุภายในใจให้เป็นไปตามผลครับ

Happy Nucha 2014

No comments:

Post a Comment