Tuesday, December 31, 2013

กรุงเทพฯ - แม่อาย เพราะสิว...ทำให้เราได้เจอกัน



สวัสดีครับ นุชาไม่ได้เข้ามาอัพเดทบล็อกซะนาน วันนี้นุชาจะมาเล่าเรื่องที่นุชาได้กลับบ้านที่เชียงรายเมื่อ ปลายปี 2556 ที่ผ่านมานี้นะครับ


ตามหัวข้อเลยนะครับ เพราะสิว....ทำให้เราได้เจอกัน ครั้งนี้ที่นุชาได้กลับไปเชียงรายได้ และได้มีโอกาสได้ไปพบกับพี่ที่คุยกันใน Facebook ตลอกเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ฮั่นแน่ เป็นผู้หญิงนะครับ อิอิ ซึ่งตอนแรกที่รู้จักกกันน่าจะจะมาจากที่พี่เขาได้ติดตามนุชาจากการรักษาสิวที่นุชาเคยใช้ผลิตภัณฑ์เมื่อก่อน และก็ได้พูดคุยปรึกษากันมาตลอด จนสนิทสนมกันแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว (เขาว่ากันว่า... คนประเภทเดียวกันจะคุยกันได้0 อันนี้ไม่รู้จริงรึเปล่านะครับ)

สเต็กปลาแซวมอลของพี่ดา
เวลาประมาณ 9.00 ที่นุชานั่งรถจากเชียงรายโดยมีพี่สาวที่ขับรถ ชื่อดา และเพื่อนของพี่ดา ชื่อนุ นั่งไปด้วย เราเดินทางโดยรถยนต์จึงทำให้ระยะเวลาในการเดินทางไป อ.แม่อาย ใช้เวลาไม่นานมากใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง เวลาที่เราเดินทางไปถึงร้านของพี่แพรว พี่สาวที่นุชาได้ติดต่อกันผ่านทาง Facebook ประมาณ 11.30

นุชา พี่นุ พี่ดา

ตอนเจอครั้งแรก นุชาอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่เจอคือเหมือนๆ กันที่เราคุยผ่านทางทางแชทตลอด ไม่มีอะไรผิดเพี้ยน และดีใจนะที่ได้เจอกัน ไม่น่าเชื่อว่าการที่เราได้คุยกันผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยความจริงใจ จะทำให้เราได้พบกับมิตรภาพดีๆ และความรู้สึกดีๆ แบบนี้ได้


.....อ้อลืมบอกว่าพี่แพรวเปิดร้านสเต็กที่ อ.แม่อาย ชื่อร้าน รีลดาสเต็กเฮ้า อยู่ที่บ้านสันต้นม่วง ใครผ่านไปแวะชิมให้ได้อร่อยจริงๆ ราคามิตรภา่พด้วยนะครับ

สเต็กปลาที่นุชาทาน

นี่คือซุปข้าวโพด นุชาเพิ่งเคยกิน บ้านนนอกปะ อร่อยๆ นะ

พอไปถึงแล้วนุชาได้สั่ง เมนูสเต็กปลา พี่ดาสั่งสเต็กปลาแซวม่อน พี่นุสั่งสเต็กหมู
พี่แพรวได้จัดบารีคิวให้อีก 2 ไม้ ไม่ต้องพูดถึงอร่อยสุดๆ แทบทานไม่หมดกันเลย แต่สุดท้ายก็เหลือแต่ซากครับ 5555+
นุชา พี่แพรว
พอทานเสร็จเราก็ได้นั่งคุยกันซักพัก (เหมืแนไม่มีไรจะคุยอะ) เพราะก่อนหน้านี้เราคุยกันตลอดเพียงแต่ไม่เคยเจอกันเท่านั้นเอง  จากนั้นเราก็ถ่ายรูปเก็บไว้เเป็นที่ละลึก และกอดกัน 1 ครั้ง

ณ ร้าน รีลดาสเต็กเฮ้า อ.แม่อาย
ขอบคุณมิตรภาพดีดีจากใจ
ที่คอยห่วงใยให้กัน
แม้ผ่านคืนและวัน
หวังว่า.....  ซักวัน
เราคงได้เจอกันอีกนะ....


No comments:

Post a Comment