Monday, November 10, 2014

สวยแบบมีสติ

สวัสดีครับสาวๆ นุชาต้องรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงทุกคนนั้นอยากสวยใส ขาวออร่าเปล่งประกาย แต่ในปัจจุบันมีทางเลือกที่หลากหลายมากในการจัดการกับความงาม เพียงคุณเข้าไปคลินิกเสริมความงาม 30-40 นาที คุณก็สวยใสได้ แต่หารู้ไหมว่าความสวยจะอยู่กับคุณๆ ได้ตราบนานเท่าไหนกัน

เอาละจะเข้าเรื่อง หลายๆ คนคงเกิดมาต้องมีสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป บางคน ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง เป็นสิว สิวเรื้อรัง ฝ้า กระ จุด ด่างดำ บลาๆ เยอะแยะไปหมดกับปัญหาความงามทั้งหลาย

คุณรู้ไหมว่า ไม่มีครีมที่ที่วิเศษที่สุดที่จะรักษาผิวของคุณได้ทุกปัญหา ถึงมีครีมแบบนั้นก็คงไม่ใช่ครีมหรือผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยแน่นอน เพราะต้องผสมสารไฮโดรคิวโนน หรือไม่ก็สารปรอทมาให้คุณทาแบบเพียวๆ แน่นอน

ซึ่งการรักษาผิวหน้าให้สวยในแบบที่คุณเป็นก็มีวิธีการที่แสนจะง่ายดายดังนี้

1.อยากหน้าใส = ก็รักษาสิวให้หาย
2.รักษาสิว = รักษาสุขภาพของตนเองและใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
3.อยากหน้าขาว = ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไวเทนนิ่ง และครีมวิเศษที่ขาดไม่ได้คือ "ครีมกันแดด"
4.ผิวแห้ง = ใช้ผลิตภัณฑ์ที่รักษาความชุ่มชื่นกับผิว
5.ผิวแพ้ง่ายบอบบาง = ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและสูตรที่อ่อนโยน
6.ผิวมัน ผิวผสม = ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและใช้คลินซิ่งเช็ดหน้าก่อนล้างหน้าเพื่อลดการอุดตันของผิวสาเหตุของสิวในอาคต
7.อยากผิวขาว = ใช้ผลิตถัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ทาครีมกันแดดทุกครั้ง ทานผักผลไม้ ตามวิธีที่นางแบบแนะนำเลย

การที่จะมีผิวที่สุขภาพดีสวยใสแบบดารานั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่สามารถทำได้ภายใน 7 วันแน่นอน เพราะพื้นฐานสุขภาพและผิวของเราไม่เหมือนกัน ฉนั้นต้องสวยแบบใจเย็นนะจะ

XOXO
นุชา

ผิวขาว, สิวหาย, รอยสิว, หน้าแห้ง, ผิวมัน, ผิวแพ้ง่าย

No comments:

Post a Comment