Friday, October 3, 2014

อัพเดทสุขภาพ คุยเรื่องสิว เรื่องออกกำลังกาย

มาอัพเดทว่าช่วงนี้นุชายังสบายดีครับ ตอนนี้เริ่มออกกำลังกายจริงจังมาก เล่น T25 ทั้งๆ ที่เป็นคนผอมมาก แต่พอเล่นแล้ว รู้สึกว่าร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น 


อาจเพราะทานอาหารเยอะขึ้น และหลากหลายกว่าเมื่อก่อน น้ำหนัก จาก 47 กิโลกรัม ตอนนี้ขึ้นมาเป็น 50 กิโลกรัมแล้ว กว่าจะขึ้นแต่ละขีดเนาะ ยากมาก 


จากสภาพผิวหน้าที่นุชาอัพเดท ตอนนี้นุชาไม่ได้ใช้ เบนเซก ในการรักษาสิวแล้ว แต่กำลังทดลองตัวละลายสิวตัวใหม่อยู่ เวิร์คมาก สามารถใช้ทดแทนเบนเซกได้เลย หรืออาจจะเหมาะมากสำหรับผู้ที่ใช้เบนเซกไม่ได้ คุณสมบัติสามารถรักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดการอักเสบ และกระชับรูขุมขน อีกทั้งช่วยทำให้หน้าดูกระจ่างใสเพราะผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ อีกไม่นานคงได้ให้หลายคนใช้กันครับ ทีมวิจัยกำลังปรับปรุงสูตรที่ดีที่สุดอยู่แหละครับ

ส่วนอาการกรดไหลย้อนที่นุชาเป็น ตอนนี้ไม่ได้มีอาการเรอเปรี้ยวแล้ว อาจจะเพราะเป็นผลมาจากการปรับพฤติกรรมการทานอาหาร ไม่นอนทันทีหลังทานอาหารเสร็จอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ออกกำลังหกายอาทิตย์ละ 5 วัน และ ทานสมุนไพรจากเชียงรายที่เป็นสูตรดูแลลำไส้ครับ เดี๋ยวได้ผลในการทานอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ


อาหารการกิน ตอนนี้อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้ว ว่านุชาทานอาหารหลากหลายขึ้น ส่วนมากจะเน้นคลีนๆ ไม่ปรุงแต่งมาก ไม่รสจัดมาก แต่ให้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนครับ มื้อเช้านุชาจะเลือกทานอาหารที่อ่อนๆ เช่น ข้าวต้ม โจ๊ก ต้มเลือดหมู และตามด้วยผลไม้ มื้อบ่ายก็ตามที่หาได้เลย อาจจะเป็นข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ผัดผักบุ้ง ก๋วยเตี๋ยว  และส่วนในตอนเย็นก็จะเน้นเมนูผัก และ เสริมด้วยโปรตีนย่อยง่ายๆ อาจจะเป็นไก่ต้ม ไข่ต้ม ปลาย่าง และน้ำผักปั่น ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานุชาทานแล้วสิวไม่ขึ้นครับ




รักษาสิวด้วยตนเอง, รักษาสิว, ออกกำลังกายรักษาสิว, นุชารักษาสิว, สิวหายด้วยตนเอง


No comments:

Post a Comment