Monday, January 13, 2014

Bunton น้ำแร่ไทยรักษาสิว น้ำแร่ถ่านไม้ไผ่ ของไทยที่เจ๋งที่สุด

ฮัลโหลลลล วันนี้นุชาจะมารีวิวผลิตภัณฑ์น้ำแร่ของไทย ที่เพิ่งได้มีโอกาสได้ใช้ ไม่ได้แค่ทดลองนะ ใช้เองเลย เลยจะมาบอกต่อว่าวันเป็นยังไง คุ้มค่าไหม ดีอย่างไร ก่อนเข้าเรื่องมาดูก่อนว่าน้ำแร่มีประโยชน์กับผิวตรงไหนบ้างครับ


สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าสำคัญอย่างไร
สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า ให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่อผิวหน้าและผิวกายที่เกิดขึ้นในขณะที่คุณสาวๆ ต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะในชีวิตประจำวัน เช่น ฝุ่น ควัน รวมไปถึงเหงื่อไคลที่เกิดขึ้นมาเพราะอากาศร้อน ซึ่งมลภาวะที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ทำให้ผิวเกิดความระคายเคือง เหนียวเหนอะหนะ ไม่ชุ่มชื้น จนทำให้รู้สึกเกิดความไม่สบายผิวหน้าในระหว่างวัน ครั้นจะหาที่ล้างหน้าเอามลภาวะออกไปนั้นก็เป็นเรื่องที่ยาก

ด้วยเหตุผลดังกล่าว สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า จึงกลายมาเป็นทางเลือกที่ดีและสะดวกในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างง่ายๆ



สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้ามีประโยชน์อย่างไร
ส่วนประกอบของสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าหลักๆ เป็นน้ำแร่จากน้ำพุร้อนธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยสารที่สามารถช่วยในการระงับการเติบโตของเชื้อโรค เช่น สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และยังมีแร่ธาตุอย่างโพแทสเซียม คอปเปอร์ ซิงค์ ฟูลออไรด์ ซิลเวอร์ เซเลเนียม และแมกนีเซียม ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยให้ผิวบรรเทาความระคายเคืองลง

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งสูตรส่วนผสมเหล่านี้จะมีความแตกต่างกันออกไปตามยี่ห้อของสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า แต่ก็ล้วนมีประโยชน์ และช่วยในการบำรุงผิวพรรณบนใบหน้าทั้งสิ้น ซึ่งโดยหลักๆ แล้ว สเปรย์ฉีดน้ำแร่จะมีประโยชน์ดังต่อไปนี้


  1. สารสกัดจากธรรมชาติช่วยคืนความชุ่มชื้นและหลีกเลี่ยงความระคายเคืองต่อผิวหน้า เช่น สารจากแตงกวา ว่านหางจระเข้ เป็นต้น ซึ่งเกิดขึ้นจากการเผชิญกับมลภาวะในระหว่างวัน เหมาะกับคุณสาวๆที่มีใบหน้าหมองคล้ำและเป็นขุยบนใบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดแสบ ปวดร้อนที่เกิดขึ้นจากแสงแดดได้อีกด้วย
  2. ช่วยลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิวหนัง น้ำแร่ หรือน้ำมันหอมระเหยในสเปรย์น้ำแร่บางยี่ห้อ มีคุณสมบัติในการช่วยลดริ้วและชะลอความแก่ของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ
  3. ใช้ฉีดเพื่อเป็นการช่วยเตรียมผิวหน้าก่อนการแต่งหน้า ทำให้คุณสาวๆสามารถที่จะแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกง่าย และยังสามารถใช้ในการฉีดเพื่อเตรียมผิวหน้าเพื่อที่จะทาเซรั่มบำรุงผิวได้อีกด้วย
  4. ช่วยในการผ่อนคลายผิว โดยปกติแล้วหลังจากการล้างหน้า ผิวหน้าจะรู้สึกแน่นตึง สเปรย์น้ำแร่จะช่วยทำให้เกิดความชุ่มชื้นของผิว
  5. สะดวกในการพกพา ในระหว่างวันหากคุณสาวๆต้องการที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ โดยเพียงแค่หยิบสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าขึ้นมาฉีดลงบนใบหน้าเท่านั้น
  6. ช่วยในการกระชับรูขุมขน เมื่ออากาศร้อนและรูขุมขนเปิดกว้างมากขึ้นจะทำให้สิ่งสกปรก และเชื้อแบคทีเรียเข้าไปอุดตันที่รูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และริ้วรอยก่อนวัย
  7. ช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่พ่นที่ใบหน้าหลังจากการล้างหน้าจะเป็นการช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ถ้าหากใช้หลังการล้างหน้าจะช่วยในการปรับสภาพผิว และช่วยปิดรูขุมขน พร้อมกับล้างเครื่องสำอาง รวมไปถึงคราบสกปรกออกไปจากรูขุมขนได้อย่างหมดจดมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่จะมารีวิวก็คือ บันตัน น้ำแร่ไม้ไผ่ 
บังเิอิญได้ไปพบเข้าที่ร้านสุขภาพแถวนวมินทร์ เลยสอยมาใช้ 1 ขวด ราคาน่าจะไม่เกิน 150 บาท จำไม่ได้น่าจะไม่เดินนี้ครับ ที่หยิบมาได้เพราะคนขายเขาเห็นนุชาเป็นลูกค้าประจำ และยืนอ่านมุมน้ำแร่นาน เลยแนะนำตัวนี้ว่าเป็นตัวที่ใช้ดีที่สุดว่างี้... นุชาก็เลยสอยมาเลย อิอิ


ชื่อยี่ห้อ บันตัน น้ำแร่ถ่านไม้ไผ่


คุณสมบัติ / น้ำแร่ถ่านไม้ไผ่ อุดมด้วยแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม แมกนิเซียม 
โปตัสเซียม มีคุณค่าบำรุงผิว  และสร้างสมดุลย์ผิวของเซลล์ได้แข็งแรงกระชับ มีสุขภาพผิวที่ดี

ส่วนประกอบ / Bamboo Charcoal ,  Mineral Water



หัวสเปรย์น้ำแร่ หัวใหญ่ดีและฉีดออกมาเป็นละอองดีมาก จุดนี้ชอบครับ


ขวดสีน้ำเงินออกทึบแสง แต่ก็ให้เห็นถึงระดับปริมาณน้ำแร่ครับ


อันนี้ฉีดให้ดูว่าเป๋็นน้ำ 555 ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ (แอบชิมดูแล้ว)


สรุปผลการใ้ช้

นุชาใช้จนถึงวันที่รีวิวก็ประมาณ 15 วันพอดีครับ ส่วนตัวตอนแรกๆ รู้สึกเฉยๆ มาก เพราะฉีดๆ ไปอย่างนั้น แต่เริ่มมากสังเกตุผลหลังฉีดประมาณ 4 - 5 วัน ว่าผิวไม่ลอกไม่แห้ง ไม่คันเลย เมื่อปรียบเทียบน้ำแร่ ยี่ห้อ ราXXX นุชารู้สึกว่าผลที่ได้เหมือนกันในดานความชุ่มชื่น แต่น้ำแร่บันตันคุ้มค่ากว่าในด้านปริมาณและราคา อาจจะเพราะผลิตในประเทศเลยทำให้ราคาไม่สูงมาก ที่สำคัญมากๆ ที่นุชารู้สึกปลื้มเป็นพิเศษคือเขาผสมถ่านไม้ไผ่ในกระบวนการทำน้ำแร่ก่อนบรรจุ จึงทำให้น้ำแร่ขวดนี้ทำหน้าที่ขจัดสรเคมีที่ตกค้างบนผิวได้อย่างดีอีกด้วย  บอกเลยว่าใช้แล้วชุ่มชื่นโดยไม่ต้องทาครีมบำรุง เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบทาอะไรบำรุง ตอนกลางคืนจะฉีดแล้วรอให้แห้งแล้วค่อยทายารักษาสิวแล้วนอนเลย 
  • หน้าชุ่มชื่น ไม่ลอก ไม่แห้ง 10/10
  • ไม่ทำให้เกิดสิว 10/10
  • ไม่มีส่วนทำให้หน้าหายมันครับ 
คะแนน 10/10 เอาไปเลยนะ ชอบไว้มีโอกาสจะไปบุกโรงงานนะ เอาแกลอนไปใส่ซะเลย 5555+






น้ำแร่บันตันเหมาะสำหรับใคร
  • ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หน้าติดสาร ต้องการให้หน้าชุ่มฉ่ำ ตลอดวัน
  • วัยรุ่น
  • ผู้มีอายุ 30 UP ควรใช้เป็นอย่างยิ่ง

- บ้ายย บายยย แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าครับ -


ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก
http://www.kondoodee.com

1 comment:

  1. เคยใช้เหมือนกันค่ะ ใช้ดีค่ะ แต่เสียอย่างเดียวพกพาลำบาก ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะเป็นกำลังใจให้จร้า

    ReplyDelete