Thursday, January 23, 2014

THE BEST-BAD Cleansing For Acne คลินซิ่งสำหรับคนเป็นสิว เท่าที่เคยใช้

Hello !! พบกับบทความใหม่ตามคำสัญญา วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ และรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เป็น THE BEST-BAD Cleansing For Acne หรือ สุดยอด-สุดแย่ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า ที่นุชาทดลองใช้แล้วดี ใช้แล้วเวิร์ค ใช้แล้วแจ่ม สิวไม่ขึ้น บร๊ะๆ มาดูกันเลยครับ


1. Bioderma Sensibio H2O



คงไม่มีใครไม่รู้จักคลินซิ่งตัวนี้เพราะโด่งดังมาก จากผลการสำรวจยอดขาย 6 ขวดภายใน 1 วินาที อุต๊ะ แสดงว่าต้องเลิศจริงแน่ๆ นุชาจึงได้สอยมาใช้ ปรากฏว่าเป้นไปตามคาด เป็นตัว THE BEST ของนุชาจริงๆ เพราะทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดและสะอาด บอบบาง แม้กระทั่งเช็ดรอบดวงตา เปือกตา เจ้านี่ก็ทำได้ครบครัน

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ 
น้ำ

กลิ่น
กลิ่นจะแปลกๆ แต่ไม่เหม็น อธิบายไม่ถูกจริงๆ

รีวิวผลการใช้
นุชาใช้มาใกล้จะหมดขวดแล้ว ก็ปาไปเดือนกว่าๆ และไม่แพ้ ไม่แสบไม่คันผิวเลย รู้สึกว่าใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย แตกต่างกับคลินซิ่งตัวอื่นคือสามารถเช็ดรอบดวงตา และผิวหน้าโดยไม่แสบผิวเลยละครับ และตัวนี้สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้า และสามารถใช้เป็นโทนเนอร์หลังล้างหน้าก็ได้ มันเจ๋งมาก ณ จุดนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าสูตรนี้มันไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอร์คนผิวแพ้ง่าย มีสิว เหมาะสมสำหรับการใช้ตัวนี้เป็นอย่างมาก จึงยกตัวนี้ให้เป็น THE BEST ให้เลยนะครับ

ส่วนผสม
แปะไว้ก่อนเดี๋ยวมาอัพให้จ้า

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกใช้
  • เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 
  • เหมาะกับคนเป็นสิวทุกระดับ
  • อ่อรโยน เช็ดรอบดวงตาได้
  • เป็นทั้งคลินซิ่ง และโทนเนอร์
ข้อดี
  • ทำความสะอาดได้ดีมาก
ข้อเสีย
  • ราคาแพง


2. L'oreal Gentle Cleansing milk 



หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เป็นคลินซิ่งในลักษณะของน้ำนม ที่ Blogger และคนเป็นสิว เขาแนะนำกันมาครับ ส่วนตัวถือว่าค่อนข้างโอเค ระดับนึงครับ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อน้ำนมเหลว

กลิ่น 
ไม่ใช่กลิ่นน้ำนมนะครับ จะเป็นกลิ่นของเขาเลยส่วนตัวรู้สึกชอบแต่รู้สึกจะฉุนน้ำหอมที่ใส่มากไปหน่อยครับ

รีวิวผลการใช้

ส่วนตัวใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 6 ขวดได้แล้วครับ 1 ขวดอยู้ได้หลายเดือนมาก เพราะนุชาไม่ได้ใช้ทุกวัน จะใช้แต่ช่วงที่ทากันแดดหรือแป้ง เท่านั้นครับ เลยอยู่ได้นาน เหตุผลที่เจอตัวนี้ไปเห็นเขารีวิวในเว็บ ในเพจ ว่าดี.... แต่ส่วนตัวแล้วพบว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะไม่ค่อยเหมาะกับผิวที่เป็นสิวเรื้อรังมากๆ สิวอักเสบ สิวหนองครับ เพราะคิดว่าทำให้เกิดการระคายเคืองได้อยู่ครับ

มีอยู่ช่วงนึงที่สิวเห่อมากเพระาหยุดใช้ครีมตัวนุง เลยใช้คลินซิ่งตัวนี้ปรากฏว่าแสบผิวมาก แต่ถ้าสิวไม่เยอะเป็นอุดตัน สิวประปรายใช้ได้อยู่ครับ อาจเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับผู้เป็นสิวระดับกลางๆ ที่ควรเลือกใช้ครับ แต่ถ้าหนักๆ ต้องบายตัวนี้เลยครับ

ส่วนผสม
แปะไว้ก่อนเดี๋ยวมาอัพให้จ้า

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกใช้
  • เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวระดับกลาง 
  • ไม่เหมาะกับผิวที่สิวรุนแรง
  • ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำหอมแพ้้น้ำหอมงดได้นะจะ
ข้อดี
  • ทำความสะอาดได้ดีระดับปานกลาง
ข้อเสีย
  • มีน้ำหอม
ติดตามความเคลื่อนไหวพูดคุยกันได้ที่
Line ID : Happynucha 
E-mail : happynucha.shop@gmail.com
ติดตามบล็อกสุขภาพ : http://happyacne2you.blogspot.com

No comments:

Post a Comment