Monday, January 27, 2014

I Have A Dream ฉันมีฝัน : เปลี่ยนหน้าสิวเป็นผิวใสด้วยตนเอง 27-1-2557

สวัสดีครับ ไม่ได้มาอัพเดทสภาพผิวของตัวเองเท่าไหร่ ไม่รู้จะตั้งชื่อโปรเจคนี้ว่าอะไรดี เลยขอตั้งชื่อว่า  I Have A Dream ฉันมีฝัน ปีนี้ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง อยากที่จะรักตัวเองมากขึ้นไปอีกมาติดตามกันนะครับ่วาจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

มาอัพเดทสภาพผิวของตัวเองประจำวันที่ 27 มกราคม 2557 กันนะครับ

ตอนนี้ก็เหลือแต่รอยและหลุมสิว สิวอุดตันก็มีประมาณ 20% หน้าผากสิวเริ่มบูดออกมา จากที่เป้นอุดตันหัวดำแล้วเกิดการอักเสบ เวลาผ่านไปประมาณ 4 วันแล้วยังไม่ยุบเลย สงสัยมีของเสียข้างในต้องรอให้ผลัดเซลล์ถึงจะหายไป ส่วนผิวตรงอื่น เรียบสนิท ไฮโซมาก ขอบอก อิอิ





ที่สังเกตุได้คือ รูขุมขนเริ่มเรียงตัวสวย ไม่บิดเบี้ยวเหมือนแต่ก่อน หรืออาจเพราะเป็นผลมากจากเราล้างหน้าตามแนวโพรงขนด้วยนะครับ

รอยแดง... มันเกิดจากเส้นเลือดฝอยด้วยมันมาหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวเลยทำให้เกิดรอยแดง ซึ่งวิธีก็ไม่ต้องใช้อะไรเลย ต้องใช้เวลาหน่อยแต่หายไปได้เองแน่นอน ถ้าใจร้อนแนะนำเลเซอร์ V-Beam เลยจ้รา แต่ราคาแพง นุชาสู้ไม่ไหว ถ้าจะทำจริงๆ คงรักษาหลุมเลยดีกว่า 55555 จุดนี้ขอพึ่งน้ำมันฟักข้าวสกัดเย็นก่อนนะจะ

ผิวโดยรวมเท่าที่ดูโอเคขึ้นเลยนะครับ เ้ว้นแต่สิวที่หน้าผากเท่านั้นเอง --*

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการรักษาสิวด้วยตนเองที่ผ่านมา จะทำให้ทราบว่า เราประหยัดค่าใช้จ่ายมาก.......ขึ้น เรียนรู้่การดูแลผิวหน้าและสุขภาพของตััวเองที่หลากหลายมากขึ้น มีทางเลือกที่จะรักษา รู้จักผิวตัวเอง และสามารถช่วยเหลือหลายๆ คนที่ตกเป็นวงจรของสิวจากการใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงที่เลิกใช้แล้วสิวบุกได้


แล้วพบกัน
XO

No comments:

Post a Comment